Mẹo nhỏ giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Đặc thù công việc phải ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ khiến cho lượng mỡ bụng bị tích trữ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi một số thói quen ngay tại bàn làm việc là bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này

Từ lâu mỡ bụng đã luôn là nỗi ám ảnh của dân văn phòng. Ngồi làm việc nhiều trong thời gian dài cùng ít dành thời gian cho việc luyện tập thể thao chính là lý do chính gây nên sự tích tụ mỡ cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Bên cạnh các bài tập ngay tại văn phòng kết hợp với dùng kem giảm mỡ an toàn như Cleena Natural Slimming Gel để giảm thiểu mỡ bụng, bạn hãy chú ý thay đổi cả những thói quen sau để hạn chế việc tích mỡ ở vùng bụng nhé!

1, Uống nhiều nước trước khi ăn

– Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác “no giả”, bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, cung cấp nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

2, Mang cơm đến văn phòng

– Nếu bạn siêng năng, hãy chuẩn bị một phần ăn trưa cho mình trước tại nhà. Bằng cách đó, bạn sẽ kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều. Ngoài việc chủ động quyết định thực đơn, bạn còn dễ dàng có lý do để “tránh” các buổi tiệc tùng cùng đồng nghiệp. Đây là một cách giảm cân, giảm mỡ bụng rất chủ động.

3, Khi ăn nên tập trung

– Khi ăn, bạn cần tập trung nhai kỹ và nuốt. Quá trình này sẽ giúp cho các thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, và chuyển thành năng lượng để bạn tiếp tục làm việc. Nếu bạn vừa ăn và vừa làm việc khác sẽ khiến cho cơ thể quên đi cảm giác no, khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn mức cơ thể cần. Đó cũng là một nguyên nhân gây nên mỡ tại vùng bụng.

Ngoài ra bạn cần chú ý đến những thói quen khi làm việc

4, Ngồi thẳng lưng khi làm việc

– Do tính chất công việc ít vận động, thường ngồi một chỗ khiến năng lượng tích tụ lâu, thường là tích tụ tại phần bụng do tư thế ngồi không đúng, khiến đại bộ phận dân văn phòng bị béo bụng. Một điều mà rất nhiều bạn không biết là việc ngồi thẳng lưng, ngồi đúng tư thế, hóp bụng sẽ khiến cố định phần bụng, cũng là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

5, Nên uống nhiều nước chanh

– Vào giữa buổi sáng (khoảng từ 9h-11h) hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước chanh. Uống nước chanh vào thời điểm này giúp cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, không những thế còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đạt kết quả cao hơn.

Ngoài ra, nước chanh còn bổ sung một lượng vitamin C dồi dào giúp bạn có làn da mịn màng.

6, Uống nước trà xanh

– Vào khoảng 3h-5h, hãy bổ sung cho mình một ly nước trà. Trà xanh có công dụng rất đặc hiệu trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Ngoài ra, những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể

==> Bên cạnh những giải pháp trên thì việc luyện tập thể dục thường xuyên đêu đặn cộng với thói quen sử dụng những sản phẩm gel hỗ trợ làm tan mỡ và săn chắc da bụng, sẽ giúp giải quyết những nỗi lo lắng lâu nay của chị em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *